วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

มิตซูบิชิ อีโคคาร์ (MITSUBISHI Eco Car)















- ม.ค 2553 MITSUBISHI Eco Car เป็นรถยนต์ขนาดเล็ก ประหยัดพลังงาน ขนาดเครื่องยนต์ 1100 ซีซี ราคาเริ่มต้นที่ 280,000 บาท โดย MITSUBISHI จะพัฒนา Eco Carให้เหมาะสมกับความต้องการของคนไทยให้มากที่สุด เพราะคนไทยอาจไม่ชอบรถที่ขนาดเล็กเกินไป โดย MITSUBISHI จะตั้งโรงงานผลิต Eco Car ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี กำลังการผลิต Eco Car 107,000 คัน/ปี โดย MITSUBISHI  มีกำหนดเปิดตัว Eco Car ราว ปี 2554-2555 สาเหตุที่ล่าช้า เพราะ MITSUBISHI ยังไม่เคยพัฒนา โครงการ Eco Car มาก่อนเลย

- MITSUBISHI เร่งขับเคลื่อนธุรกิจรับตลาดรถปี 2553 ขยายตัว 5% มั่นใจกระแสรถเล็กมาแรง รอตัดสินใจโครงการ Eco Carอีโคคาร์ เดือน มี.ค. 2553 โดยล่าสุด MITSUBISHI กำลังเจรจา ร่วมทุน เพื่อพัฒนา Eco Car กับ PEUGEOT CETROEN อยู่ซึ่งถ้าสำเร็จ PEUGEOT อาจเข้ามาถือหุ้นใน MITSUBISHI ด้วย

- MITSUBISHI ยืนยันใช้ไทยฐานผลิตรถเล็กแน่นอน ย้ำ MITSUBISHI Eco Car ยังเป็นโครงการหลักในการพิจารณาลงทุน และกำลังอยู่ในขั้นตอนลงรายละเอียดเสนอบีโอไอ คาดได้ข้อสรุป MITSUBISHI Eco Car ภายในมีนาคม 2553 แต่พร้อมยืดหยุ่นปรับโครงการให้เหมาะสม โดยพิจารณาสิทธิประโยชน์อื่นๆ หรือดูผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้อง และสามารถต่อยอดได้

5 ความคิดเห็น:

  1. โดนใจมากเลย อย่าให้แพงเท่า NISSAN MARCH เลยนะ

    ตอบลบ
  2. อย่าไปเชื่อเค้า มะมีร๊อก.... ถึงจะอยากให้มีก้อเถอะนะ ตัวเนี๊ยะ ซีตรอง กับ เปอร์โย ทำสัญญาว่าจ้างให้มิตซูผลิตและส่งไปขายในยี่ห้อของเค้าด้วยล่ะ กลายเป็น OEM `ไปซะแล้ว
    อ้อ....รถคันนี้มีแบบไฟฟ้า เสียบปลั๊กล่ะ

    ตอบลบ
  3. รุ่นไฟฟ้า ชาทไฟบ้าน 7 ชม. ทำความเร็ว 130 กม./ชม. ด้วย

    ตอบลบ
  4. ไม่เกิน 400000 แน่นอน

    ตอบลบ